Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Vị Đắng Cho Sức Khỏe Ngọt Ngào!

Website lavaviet.com trực thuộc công ty La Va Vị Đắng Cho Sức Khỏe Ngọt Ngào! chuyên kinh doanh các sản phẩm chức năng tăng cường sức khỏe.


VÀI NÉT  VỀ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LA VA
 
            Công ty TNHH La Va trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng An Khang & Thành Đạt.
 
Tiền thân là đơn vị sản xuất các sản phẩm truyền thống có uy tín tại Quảng Trị. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự và chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cũng như số lượng và đặc biệt đáp lại sự ủng hộ của quý khách hàng đối với chúng tôi. Ngày 30/02/2009 Ban lãnh đạo CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU LA VA đã quyết định xây dựng thương hiệu LAVA cho các dòng sản phẩm của công ty, đánh một dấu mốc quan trọng cho sự hiện diện và phát triển sản phẩm truyền thống của mình trên thị trường.
Tuy tuổi đời còn non trẻ song với  tâm huyết của ban lãnh đạo công ty + Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm + Hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ tốt nhất.
Với phương châm làm việc Uy tín - Chất lượng, chúng tôi quyết tâm xây dựng hình ảnh đơn vị sản xuất kinh doanh có uy tín trên thương trường và có trách nhiệm thực sự đối với cộng đồng.

Chiến lược sản xuất kinh doanh trong thời gian tới:
-  Phát triển sản xuất những sản phẩm nước uống truyền thống có nguồn gốc từ thiên nhiên, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài Nước.
-  Nâng cao và chuyên nghiệp hóa hệ thống dịch vụ, tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng.
Chúc quý khách hàng An khang & Thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét